Với mục tiêu mang đến trải nghiệm tiện lợi, chủ động và minh bạch cho Quý Khách hàng trong việc quản lý tài chính cá nhân, FE CREDIT giới thiệu các kênh tra cứu trực tuyến tự động trên nền tảng số cho phép Quý Khách hàng theo dõi khoản vay và thẻ tín dụng dễ dàng, nhanh chóng chỉ với các thiết bị di động kết nối internet.
Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về 03 kênh hỗ trợ chính thức từ FE CREDIT:
1/ Ứng dụng tài chính đa nhiệm – FE ONLINE 2.0
Là ứng dụng tài chính đa nhiệm, mang đến giải pháp tiên phong trong số hóa toàn diện quy trình vay tiêu dùng tín chấp, ứng dụng FE ONLINE 2.0 cho phép người dùng dễ dàng thực hiện mọi thao tác đăng ký khoản vay/mở thẻ tín dụng đến giải ngân trực tuyến (*) với giao diện thân thiện, trực quan, thao tác đơn giản. (Lưu ý: Việc giải ngân trực tuyến chỉ áp dụng với khách hàng thoả điều kiện và điều khoản tại thời điểm giải ngân.)
Quý Khách hàng có thể dễ dàng quản lý tài chính cá nhân với nhiều tiện ích tích hợp như:
- Đăng ký vay tiêu dùng hoặc mở thẻ tín dụng trực tuyến, rút ngắn thời gian chờ đợi và giảm thủ tục.
- Tra cứu thông tin khoản trả góp: Kiểm tra dư nợ còn lại, số tiền cần thanh toán, lịch thanh toán, lịch sử giao dịch, thời gian đến hạn, xem hợp đồng vay…
- Quản lý thẻ tín dụng: Theo dõi hạn mức, sao kê, ngày đến hạn thanh toán, điểm thưởng…
- Thanh toán khoản vay hoặc dư nợ thẻ tín dụng thông qua các kênh ngân hàng liên kết hoặc ví điện tử.
- Đảm bảo an toàn thông tin nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt và mã OTP bảo mật.
=> Cách sử dụng: Tải ứng dụng “FE ONLINE 2.0” từ Google Play hoặc App Store, chọn đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập để sử dụng.
=> Tải ứng dụng tại đây: https://bit.ly/UDFEOL2
2/ Chatbot trên Zalo OA của FE CREDIT – Trợ lý ảo 24/7
Được tích hợp ngay trên nền tảng Zalo phổ biến, chatbot trên Zalo OA của FE CREDIT là công cụ hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng, linh hoạt, hoạt động xuyên suốt.
Các tiện ích chính gồm:
- Đăng ký vay trực tiếp ngay trên nền tảng Zalo thông qua hướng dẫn từng bước từ chatbot.
- Tra cứu thông tin khoản vay và thẻ tín dụng, bao gồm tình trạng hợp đồng, lịch thanh toán, lịch sử thanh toán, tra cứu nợ quá hạn, hạn mức khả dụng, lịch sử trả nợ thẻ…
- Cập nhật chương trình ưu đãi hiện hành, các kênh thanh toán, biểu phí hoặc các hướng dẫn xử lý khi gặp sự cố…
- Tư vấn giải đáp các câu hỏi thường gặp, các mẹo quản lý tài chính hữu ích…, giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm và chờ đợi.
=> Cách sử dụng: Tìm kiếm tài khoản Zalo OA chính thức của FE CREDIT có dấu tích vàng xác minh trên Zalo, click chọn “Quan tâm” và bắt đầu trò chuyện với chatbot.
=> Kết nối ngay tại: https://zalo.me/fecredit
3/ Website chính thức và duy nhất của FE CREDIT
Là cổng thông tin điện tử tập trung, website của FE CREDIT cung cấp đầy đủ và chi tiết mọi nội dung liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng và công cụ hỗ trợ tài chính cần thiết và liên quan. Tại đây, Quý Khách hàng có thể:
- Đăng ký vay tiêu dùng hoặc mở thẻ tín dụng trực tuyến nhanh chóng và an toàn.
- Tra cứu thông tin khoản vay/ thẻ tín dụng, bao gồm trạng thái hoạt động, sao kê, hạn mức khả dụng, lịch sử giao dịch, lịch thanh toán…
- Tìm hiểu thông tin sản phẩm tài chính tiêu dùng, chính sách ưu đãi, chương trình trả góp, các mẹo quản lý tài chính hữu ích và các tin tức mới nhất từ FE CREDIT.
- Hướng dẫn thanh toán, quy trình tất toán khoản vay, tra cứu hợp đồng… đều được trình bày rõ ràng, trực quan.
=> Cách sử dụng: Truy cập website của FE CREDIT tại https://fecredit.com.vn
=> Truy cập trang Quản lý thẻ tín dụng tại: https://card.fecredit.com.vn
Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu có bất kỳ thắc mắc cần hỗ trợ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng FE CREDIT qua chatbot Zalo OA, tổng đài hoặc các kênh liên lạc chính thức khác để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời.
KÊNH LIÊN HỆ CỦA TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG